Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2013

NGOẠI TÌNH MỘT GÓC NHÌN KHÁC


 


 

“Vẫn như thế nhé” tiếng nàng vang trong điện thoại!

“Ừm anh sẽ đến”.


Hắn thay cái áo sọc nàng tăng hắn rồi phóng xe ra khỏi nhà và đi lên nơi hẹn……….

Đây là lần thứ 9 nàng và hắn hẹn nhau.

Đặt phòng xong, cầm chùm chìa khóa hắn vào phòng và bật ti vi lên. Để đấy hắn đi tắm. chưa kịp lau người thì nàng đến.

Cởi bỏ khẩu trang xong là nàng lao vào hắn. nụ hôn dài nối lại những khát khao. Nàng với tay bấm chốt cửa lại rồi lại say sưa với nụ hôn ngọt ngào.

 Đang đắm  say chợt hắn đẩy nàng ra rùi hỏi

 -em có nhớ anh không?“ đừng hỏi em như thế chứ”

 

-         vì sao?

-         Tại vì em chẳng biết nói thế nào. Khi ở bên anh em cảm thấy ấm áp và mãn nguyện với phần đàn bà trong em trỗi đậy. nhưng khi xa anh rồi em vẫn muốn vun đắp cái gia đình nhỏ của em. Có lẽ em hư đốn quá chăng..?

-         Anh không biết nữa! thôi đi !

Và thế là 2 người lại quấn vào nhau, vòng lay hắn ôm nàng. trái tim hắn như đang thổn thức, nhưng cái đầu hắn lại nghĩ về một gia đình nhỏ bé của hắn.

-Ông xã em không yêu em à! Hắn hỏi

-có chứ! Và em cũng yêu ảnh.. thế còn anh?nàng đáp và hỏi ngược lại

- lâu cũng vẫn thương nhưng là nghĩa chồng vợ. hay mình về với nhau.

- anh điên à! Chúng ta còn con cái, còn gia đình? Anh nghĩ sao. Anh và em gặp nhau thế này đủ rồi. và cũng đừng nghĩ gì hơn nữa. vì chúng ta chỉ cho nhau những cái 2 người đều thiếu. rồi chúng ta về mỗi người lại lo lắng cho gđ nhỏ của mình anh ạ! Em nghĩ cuộc gặp gỡ giữa chúng ta không phải là tình yêu, em thấy không có lỗi nhiều với gia đình, và anh cũng nên nghĩ vậy.

Em khát khao vì bản năng đàn bà trong em quá lớn, em không kiềm chế được và cũng không muốn kiềm chế. Vì nó có thể làm em giải thoát được nhưng bức bối thường ngày mà nếu em cứng nhắc và đoan chính quá sẽ gặp phải.

Em không hư hỏng đến nỗi ai em cũng có thể lên giường. tại em tìm thấy nơi anh cái cuồng say lãng tử. có lẽ không phải là em không yêu anh. Em bên anh là một người đàn bà đang cháy hết mình vì bản năng và sự trắc nết. có cả cái đắm say. Nhưng xin lỗi anh không thể thay thế được tất cả…. chúng ta không nên mù quáng…

Nàng nói thế rồi lại ôm hắn vào lòng,

Nghĩ cho cùng thì hắn cũng phải thừa nhận là nàng đúng. Hắn vẫn là người chồng người cha tốt mà. Chỉ có những lần gặp nàng làm hắn thấy tội lỗi thôi

Ừ nhưng suy cho cùng thì cũng có gì đâu nhỉ, sống cũng cần dư vị chứ, thay đổi chút cho thoáng cũng không sao mà. Hắn lại nghĩ ví như vợ mình có như thế nhưng kín đáo mình cũng không thể trách. Nhưng sâu đậm thì không được .thế thôi.

Hắn rời nhà nghỉ với cái khẩu trang chỉ sau nàng 15 phút. Đi thuận đường về đón con và mua cho vợ đôi giày nơi hiêu giày quen, đôi giày mà hắn biết vợ hắn rất thích từ lâu rồi.

 


5 nhận xét: