Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

ĐỒ NGU .....NHƯ NGƯỜI !

Đang oánh răng sau nhà thìcó tiếng chó sủa ngoài ngõ ,chạy ra cổng gặp ngay ông hàng xóm báo là mai cho thợ ổng sang sửa bờ rào mà tui đã nhờ thuê.
Chuyện xong, đi vào thấy con chó vẫn đang gừ gừ như chực phóng ra cắn lão ấy. Bực quá quát "iim ngay cái mồm đi mực!" Con chó sợ chủ, lủi vào góc. Lão quầy quả ra nhà sau oánh răng tiếp, đi ngang thấy ti vi chiếu phóng sự một số kẻ do tham quá bị anh tàu khựa lừa . Ghét quá chửi luôn "ngu như chó". Rồi thong thả chọc bàn chải vào mồm cọ cọ, không dưng cơn buồn nôn ập đến. ọe ọe nôn thốc tháo. Con mực đi ngang dòm một cái xong cười rũ ra. Ơ chó biết cười.
Thấy lạ vô cùng, lão hỏi. " mầy cười giề con cờ hó kia"
bỗng dưng nó nói được tiếng người nó đáp. "Tui cười ông " .
Ơ! cái con cờ hó này, tao đạp mày phát giờ. Tao làm sao mà mày cười? tôi sừng sộ trong sự ngạc nhiên.
Nó thủng thẳng " lúc nãy ông chửi tôi ngu, bọn người các ông mới ngu, tự dưng ăn xong lấy cây chọc vào mồm cho nó ói ra rồi đỏ nanh xanh mắt thế mà kêu tui ngu"
Á láo, nhưng có lý . Tui cố giải thích là tao đánh răng cho trắng mày hiểu chưa!.
Đánh làm gì, ông không xem ti vi nó chiếu thuốc đánh răng gây ung thư đấy à. con người các ông tự hại người hại mình. Tui có đánh đâu mà răng tui hai hàm vẫn chắc khỏe. Các ông có thấy con chó nào chết vì ung thư không? Con chó lý sự
Chắc tại mày ăn tạp nên trời mới cho răng chắc khỏe. Tôi vớt vát.
Con chó nói . Ơ các ông ăn tạp gấp mấy lần tụi tui. Này nhé quan lại thì ăn bẩn, giao thông thì ăn mãi lộ. Rồi ăn cả cát đá xi măng sắt thép như bọn quan dự án. Ăn tiền tử tuất , ăn xương máu đồng loại, ăn chặn chế độ của dân. Ông xem có con chó nào ăn thịt chó không?
Ờ há! Ơ nhưng Hôm nọ tao thấy ở quán thịt cầy có con vẫn nhặt xương gặm đấy thôi.
Nó nói. ông có nghe người ta chửi đồ chó má không? Cái con gặm xương đó là con " má" hình hài thì giống chó chứ thật ra chẳng bằng chó , vì nó không phải chó nên mới gặm xương chó, chứ chó chúng tôi chẳng vậy đâu.

Ơ cái con cờ hó này tao nuôi mày để giữ nhà chứ để cãi à!
Nhưng ông có cho tôi giữ đâu.
Sao?..??? tui ngạc nhiên tập hai
Ông chủ ạ! Cái thằng hàng xóm mà ông vẫn chén chú chén anh lúc nãy khi ông đi vắng vẫn tà lưa vợ ông đấy! Người trong nhà ông thì đầy sao ông không tạo công ăn việc làm cho họ, cho họ sửa sang nhà để vừa có công ăn việc làm bớt nhàn cư đi. Sao cứ phải gọi cái thằng hàng xóm kia đưa người qua để sửa tường bao, xây bến . Cái thằng mà ông vẫn gọi anh em tốt rồi đủ thứ tốt ấy vẫn rình để chiếm đất nhà ông đấy, cướp vợ ông đấy. Tôi có gầm gừ ông cũng chửi là sao.. là sao. Chẳng qua là nó cho ông miếng thịt , đổ cho ông li rượu chứ gì.
Tui mệt mỏi lắm rồi hay ông thịt tôi đi. Không thì tui xin ông để tôi tự chết cũng được ,Để tôi lên trển đỡ phải bị chửi là ngu như chó.
Nói xong nó vớ khúc cá biển nhai ngấu nghiến hai phút sau sùi bọt mép
Chết ngay đơ.

Ối giời ơi chó ơi là chó 

10 nhận xét:

  1. Sáng đang ôm điện thoại chat chít trên fa6y, điện thoại nó è cho 2 phát, nguyên văn thông báo chạy lơi tơn ra thía này :
    Lão cóc ghẻ : Đồ ngu như người....
    giật cả mình, tượng mụ chửi tui, bên phây, lột dép định nhét dô mỏ mụ rùi, mới sực nhớ ra, hồi đêm tui có coi ... Cái tựa Stt của mụ.

    Dù sao, cũng thấy dzui dzui một chút vì mụ mang dìa blog. hì hì

    Trả lờiXóa
  2. Tuyệt quá. Lão chửi đã miệng chứ hả? :D

    Trả lờiXóa
  3. Lão viết thật hay! Ý nghĩa và sâu sắc lắm!

    Trả lờiXóa
  4. Lão có cái nhìn sâu sắc về cuộc sống ghê đó...
    Nhưng mà...cái gì mà mình gánh bâu giờ chỉ là do tự mình tạo ra mà thôi...chẳng trách được ai cả Lão ạ:)
    Chúc Lão ngày an yên nhé

    Trả lờiXóa
  5. Ừ ,mà chó biết nói ...thì nhiều kẻ chết lão ạ !

    Trả lờiXóa
  6. Thế đó -người còn ăn bẩn và đôi khi đểu giả hơn chó .........

    Trả lờiXóa
  7. thăm lão Cóc đây. Lão còn nhớ Điếc ở Bình Thuận ko? Lâu nay Điếc bận nên xa Blog. Nay trở lại thăm anh em. Chúc lão Cóc năm mới có nhiều cái nghiến răng cho trời mưa nhiều nhé

    Trả lờiXóa