Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

CHỊ ƠI EM YÊU CHỊ (PHẦN I)



 


Chỉ một thoáng thôi hắn đã say người đàn bà ấy như là định mệnh. Hắn đang loay hoay tìm cách lấy số điện thoại chị thì bất ngờ chị cũng ra trước bãi xe. hắn dắt xe cho chị rồi làm bộ tay lái không vững làm xe ngiêng quet vào chân chị . thế là có một vệt xước nơi mu bàn chân chị, chắc chị đau lắm! hắn rối rit xin lỗi chị chị bảo hắn:

- không sao đâu chị đi được mà.

 hắn đi theo chị đến chỗ tiệm thuốc tây gần đó mua bông và thuốc xức cho chị. Hắn đã chủ động xin số điện thoại của chị hắn nói dối là để  hỏi thăm về vết thương. Chị ngần ngừ rồi cho hắn số đt …...

2 ngày sau hắn gọi cho chị, nghe giọng chị hắn hồi hộp lắm nhưng những câu chuyện về quên hương đã làm hắn và chị gần nhau hơn. Thế là hắn đã bước được một bước. hắn cứ tưởng chị khó tính không ngờ chị lại trải lòng đến vậy. và từ đó từng ngày hắn nhắn tin và gọi cho chị . mỗi lần như vậy hắn và chị chuyện trò thật lâu.

Chị hơn hắn 7 tuổi nhưng cái tuổi 45 khi người đàn bà bắt đầu hồi xuân chị đẹp rạng rỡ. chồng chị thì lại đi biền biệt những đứa con thì đi học xa. chị buồn nỗi buồn cô phụ, nay gặp hắn chị cũng đỡ buồn hơn chị chỉ nghĩ đơn giản là vậy

Và những câu chuyện những khó khăn thường ngày hắn đều được chị chia sẻ như một người bạn. và đôi lúc buồn hắn lại cùng chị đi uống cà phê. Hắn và chi đêu mê nhạc trữ tình những bàn hát mang âm hưởng dân ca làm hắn và chi gần nhau hơn

Rồi một hôm hắn được chị nhờ chở lên sài gòn dự đám cưới con của bạn chị. khi về chị có uống một vài ly bia nên chị hơi mệt, 9 giờ tối mới gần về đến nhà thì bất chợt cơn mưa ập xuống . đường vào nhà chị chỉ còn mấy km thôi nhưng mưa lớn quá 2 chị em chạy vào chiếc quán nước bỏ không gần đó. Chị và nó cùng bị ướt  . nhìn chị đứng co ro hắn như muốn che chắn cho chị. Mưa cứ rơi hoài cho đến lúc tạnh thì chị bỗng nhiên như bị sốt. lên xe và phóng nhanh về nhà chị thì đã 11 h đêm.

Chị ở nhà có mỗi một mình. Hắn lại tủ thuốc lấy sẵn thuốc rồi nấu cho chị một nồi cháo, chị sốt 38 độ 5 hắn định ra về nhưng không đành . định là cho chị ăn xong hắn về. đập thêm mấy củ hành vào tô cháo bón cho chị được một chén hắn mới cho chi uống thuốc. chợt nghĩ bỏ chị một mình giữa cái cô quạnh như thế này lại đang ốm hắn băn khoăn. Cái mệt sau cơn sốt làm chị ngủ say, Nhìn đôi mắt chị khép với hàng mi cong vút và mái tóc xoăn đã làm hắn nhớ tới cô bé ngày xưa của hắn, mối tinh thời học trò như cuốn phim quay chậm. nhưng nàng đã ra đi không bao giờ cho hắn chăm chút nàng nữa. căn bệnh tim bẩm sinh đã cướp đi nàng khi nang sắp tốt nghiệp ptth. Hắn biết tin nàng mất chỉ sau một vài tiếng đồng hồ, đận ấy hắn đang ôn thi hết mấy học phần cơ bản nên khi nghe tin là hắn đáp ngay chuyến xe cuối cùng về quê. Xe từ hà nội về quê hắn cũng phải mất gần 7 tiếng đồng hồ. qua đèo ngang một chút thôi là đến quên hắn. nhưng lần về trước đón hắn trong cái nóng oi nồng của xứ cát là nàng,

Tảng sáng là xe vừa đi về đến nơi. Không kịp về nhà hắn lao ngay đến nhà nàng, nàng nằm đó đôi mắt khép như đang ngủ hắn lao đến lay nàng nhưng mọi người đã giữ hắn lại. cô em gái đã đưa cho hắn một bức thư cuối cùng nàng viết cho hắn :

Nghĩ đến đấy hắn hôt hoảng giật mình. Vì hắn kéo ghế ngồi bên chị để canh chừng, tay hắn nắm lấy tay chi nên cái giật mình như chợt làm chị tỉnh giấc.

Chị nhìn hắn. rồi xin nhờ hắn lấy cho chị cốc nước. trao lại cốc nước trên tay cho hắn chị bảo hắn” em đi sang phòng kế ngủ mai còn đi làm nữa.’’ hắn đứng tần ngần, nhìn chị, chị lại thiếp đi , hắn ngồi xuống bàn tay lại nắm lấy tay chị. 4 giờ sáng vẳng đâu đó tiếng gà vọng lại hắn giật mình tỉnh dậy bàn tay chi lạnh toát. Nhưng đặt tay lên trán chị thì nóng quá. chị lại sốt. pha 1 viên rưỡi fgan để hạ sốt chị chỉ nhấp được 2/3 rồi run lên. Đòi đắp thêm mền. lăng lẽ chăm chị

Chị hạ sốt cũng là lúc trời vừa hửng sáng. Đi mua cho chị được tô cháo nóng định bón cho chị ăn nhưng chị bảo: thôi em về mà đi làm, ở đây chị sẽ gọi đứa em bà con của chị

Hắn chạy về nhà thay đồ, bộ đồ nhàu nhĩ lắm rồi. Về đến nhà thì vợ đã đi làm để lại mảnh giấy “ trưa nay tôi bận tiếp khách, bố con đi ăn tiệm đi . tối tôi về trễ. Dì Ba đã đón 2 đứa về bên ngoại. anh tự nấu ăn đi nhé!.”  .

Vậy là lại chẳng kịp ăn sáng hắn lại lao xe đến cơ quan. Tan ca, ghé qua nhà tắm táp qua loa . xong hắn phóng xe đến nhà chị. Thấy chị như có đỡ hơn, chị nói đồ ăn chị đã nấu sẵn em vào ăn luôn cùng chị .

Bữa ăn được dọn ra , hắn ngội vào bàn cùng ăn với 2 chị em . thức ăn không cầu kỳ nhưng ngon mà hợp khẩu vị quá, hắn thấy ngon miệng vì đã từ lâu hắn mới có được ăn một bữa ăn đầm ấm gia đình như thế này. Ăn xong thấy chị không còn mệt lắm nữa hắn quay về nhà Mình lên giường làm một giấc.

Trước khi đi ngủ hắn không quên nt cho chị . và không kịp đợi tn của chị hắn đã ngủ lăn ra.

Sinh nhật chị hắn khệ nệ ôm đến một bó hoa với 45 đóa hồng nhung đỏ thắm.  gõ cửa thấy chị vẫn ở nhà một mình . hình như chị cũng không nhớ là sinh nhật mình . nhận bó hoa chị ngỡ ngàng vì không biết thế nào hắn lại biết sinh nhật chị. Khi chính chị lại quên. Trao bó hoa xong hắn vội vàng đi mua sẵn cái bánh kem và mấy cây nến. chị thì lo nấu nướng định gọi cho vài người bạn quen đến nhưng họ đều bận. thế là chỉ có 2 người. nến được thắp lên hắn tắt bóng đèn hắn bảo chị thổi nến. chị thổi xong đèn bật sáng. 2 người ngồi chị với lấy chai rượu nhẹ rót ra 2 cái ly họ cụng ly chúc mừng. chị uống được một ly và nói lời cảm ơn hắn, hắn mời chị một lỵ nữa, chị cạn cùng hắn 2 người nói chuyện về những kỷ niệm quê hương. Men rượu đã làm gương mặt chị đã vốn hồng hào nay lại càng hồng thêm. Nhất là đôi mắt cứ long lanh như muốn nhấn chìm tất cả thế giới vào đấy, bỗng nhiên diện vụt tắt. vùng này vẫn thường thế. điện cúp bất tử là chuyện thường. thế là 2 người kéo ra bàn đá ngoài vườn nơi căn nhà lục giác, họ đốt nến lên và ngồi tiếp tục trò chuyện.  trăng 14 sáng chưa viên mãn lắm nhưng cũng sáng lắm rồi. chơt từng đợt gió đêm lành lạnh ùa tới thổi tắt ngọn nến . chị bước ra ngoài dưới ánh trăng làm cho người đàn bà trong chị thấy thêm quạnh quẽ. Hắn bước ra ngoài cùng chị. Hắn đọc cho chị nghe bài thơ viết về một nỗi nhớ nhung. Chị cung đọc cho hắn nghe những bài thơ ngày xưa chị viết . bỗng con chẫu chàng từ bụi cây phóng lên tay chị. Bất ngờ và hoảng sợ chị kêu lên và ôm chầm lấy hắn . hắn đứng như trời trồng..!  thế rồi chị tỉnh trí lại buông hắn ra chị thấy bối rối nhưng hình như hắn nhận thấy điều đó. chị vội vã xoay người bước lên bậc thềm nhà lục giác . hắn đang ngất ngây với mùi hương cơ thể chị cái cảm giác ấm áp mềm mại của một cơ thể đàn bà viên mãn ôm chăt lấy hắn mà lại là người mà hắn thầm yêu sao hắn không ngất ngây cho được.  đột nhiên hắn bước với theo ôm lấy ngang vòng eo chị. Bất ngờ thứ hai làm chị  sững sờ.          !  hắn xoay người lại vòng tay qua vai chị và tay còn lại ôm ngang eo chị dặt lên môi người thiếu phụ ấy một nụ hôn . chị giật mình đẩy hắn ra nhưng vòng tay của hắn đã ôm chăt quá! Chút men của 2 ly rượu đã đánh thức bản năng đàn bà trong chị. chị khép hờ đôi mắt lại vòng tay ôm lấy cổ hắn, toàn thân chị mềm ra, chị đã không còn lý trí nữa . chị thấy như toàn cơ thể nống bừng lên . hắn hôn lên vành tai chị cái vành tai hồng hồng mà hắn từng mơ được hôn lên đó. Chị và hắn nghe rõ tiếng thở của nhau gấp gáp phà vào tai chi ,phà vào cổ hắn. chị không nhớ nổi mình là ai nữa và hắn cũng vậy. hp, yêu thương , vỡ òa đã làm hắn quên đi là người đàn bà ấy hơn hắn những 7 tuổi, Giờ giữa nguời đã không còn ranh giới , trên trời mảnh trăng 14 thẹn thùng nấp sau đám mây vừa trờ tới. gió vẫn thổi lành lạnh nhưng không thể xua bơt cái hừng hực nơi 2 thân thể kia , người đàn ông trog ánh trăng nhờ nhờ sau cụm mây  cùng người đàn bà ghì chặt lấy nhau, xoay 2 vòng khuất  trong căn chòi lục giác.

-Đừng Quân! Chị không thể! đừng mà

- Em yêu chị nhiều lắm chị có biết không

Lẫn trong tiếng thở gấp gáp tiếng người đàn bà phản kháng lịm dần……..

(hết phần I)

36 nhận xét:

  1. Giáo qua thăm Lão nè! Truyện lãng mạn quá nhe! Nhân vật chính tên Quân nữa, hehe....

    Trả lờiXóa
  2. À, thì ra là tại ...con chẫu chàng gây nên cớ sự này. Vậy mà em cứ tưởng tại...con cóc chứ ! hé hé

    Trả lờiXóa
  3. Một câu chuyện thật lãng mạn ; EMT chờ xem phần 2 .
    Chúc bạn luôn vui .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi chết, chị Én cũng muốn đọc phần sau à?

      Xóa
    2. Vì câu chuyện thật hấp dẫn phải khg TH ?

      Xóa
    3. sớm có thôi câu chuyện này tác giả cũng chưa biết hồi kết ra sao nữa he he. đang luẩn quẩn mà

      Xóa
  4. CÂU CHUYỆN THU HÚT NGƯỜI ĐỌC TỚI DÒNG CUỐI
    CẢM ƠN BẠN

    Trả lờiXóa
  5. Trả lời
    1. chời ơi chời ! lão được vậy thì cả đời này dương súng.....ý lộn sung sướng..

      Xóa
    2. Dương được thì cứ dương Lão ạ. Dương được là sung sướng đó, hihi

      Xóa
  6. NN sang thăm LC nè ...hihi...câu chuyện của LC hay lắm ,NN chờ xem phân còn lại nhé .Chúc LC cuối tuần nhiều yêu thương ,hạnh phúc !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn bạn , sắp có rồi đấy

      Xóa
    2. NN này cũng thích cảm giác mạnh quá ha.
      Đọc xong là nghiện đó hi hi..

      Xóa
  7. Trả lời
    1. ?????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????????

      Xóa
  8. He! Ra Lão mới 38 hả? Trỏe thế mà " lão" rì? Hi hi....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cứ theo tuổi thọ của cóc mà tính thì như thế đã phải gọi là cụ bành tổ mới phải....he he

      Xóa
    2. Thật á hả Hoa Tulip?
      Vậy Huyền kêu là anh Cóc luôn nha he he...

      Xóa
  9. Tình yêu thì không phân biệt tuổi tác phải không Lão ! Chờ đọc tiếp phần 2 của Lão xem kết cục ra sao há.

    Trả lờiXóa
  10. Lão Cóc ơi, đọc xong thấy bủn rủn chân tay quá hic hic…
    Đúng là tình yêu không biên giới, thế mới biết tại sao thiên thần tình yêu đẹp vô cùng nhưng hai con mắt bị mù lòa Lão nhỉ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ngày xưa ổng hông bị mù ,cái! đi săn riết thấy cảnh ấy ấy rùi về mù giần he he

      Xóa
    2. Hu hu..khổ thân khổ thân.

      Xóa
  11. Anh Cóc thấy chưa, ai cũng thích entry của anh đó, cái kiểu này anh gây nghiện cho bà con hàng xóm rồi. Tội lỗi tội lỗi.

    Trả lờiXóa
  12. Đọc bài của cóc....Nắng cũng thấy mềm cả người ....hehe....
    T2 đi nhé...đón đọc nè....( đừng để chị ấy có thai là ok.....)

    Trả lờiXóa
  13. Ghé qua nhà lảo định chào làm quen lại gặp ngay bài nầy, hay quá, mong lắm phần 2 lảo ạ, chúc lảo luôn vui vẻ yêu đời lảo nhé.

    Trả lờiXóa
  14. Bài viết cuốn hút và lôi kéo người đọc đến phần cuối câu chuyện , rất hay ....mong được đọc tiếp phần sau Lão nhé !

    Trả lờiXóa
  15. Em sang chào lão, lão lại vắng nhà đọc truyện xong cũng đã khuya em zìa chờ phần 2. chúc lão ngủ ngon,

    Trả lờiXóa
  16. Câu chuyện hay và lãng mạn............ MC đón đọc tập 2 nè

    Trả lờiXóa
  17. Ha..ha....ghé thăm Quân Lão Cóc . Dám EyC hả . Lãnh đạn thật ..
    Chúc em ngày cuối tuần vui vẻ nhé .

    Trả lờiXóa
  18. Em sang thăm lão. chúc lão tuần mới thiệt vui

    Trả lờiXóa
  19. Tuần mới an lành nha lão Cóc ghé ơi ! Cứ yêu mãi nhé cuộc đời đáng yêu (~_~)

    Trả lờiXóa
  20. Chà phần 1 vậy là lão Quân ấy bị nốc ao rồi! Còn phần 2 không biết lão ấy có "hồi dương" lại không Lão Cóc Ghẻ hà? Heeee

    Trả lờiXóa
  21. Tự truyện phải không Lão ??? hihi chúc Lão luôn xù xì một cách đáng yêu nhé !

    Trả lờiXóa