Thứ Tư, 19 tháng 12, 2012

nà nà! kể nghe nà

Nà nà kể nghe nà!
16:24 27 thg 6 2012Công khai350 Lượt xem 16




Ai dám tin là một ngày nào đó cô yêu anh!
anh vẫn thường đùa là anh còn thanh niên, anh phân định ra 4 loại thanh niên (18t->24 là thanh niên mầm, 25->30 là thanh niên chồi ..30->35 là thanh niên lá nhỏ. 36->42 là thanh niên lá lớn) khi nghe anh tếu táo như vậy cô cũng chỉ cười , dù cái lá của anh vàng úa lắm rồi, anh biết vậy.

Nhưng thật sự là anh nhớ cô, anh đã chụp lén hình cô khi cô đang ngồi trên giường bệnh. Nụ cười đó như nắng quái chiều hôm trong tâm hồn anh . rồi anh save lại trong cái facebook của cô mấy tấm hình nữa. anh dè dặt với lời thương yêu vì anh biết giữa cô và anh là cả một khoảng cách.

Không nhí nhảnh lắm . xanh rớt trong bộ đồ thùng thình của bệnh viện . cô ngồi băng ghế trước anh chờ nội soi cái diều( dạdày) còn anh thì soi cái khấu linh.(đại tràng) nhẽ ra định mệnh sẽ trườn qua đời 2 người như con rắn trườn qua phiến đá rộng mà không để lại dấu tích gì. nếu anh không bắt chuyện với một người mà anh nghe giọng nói là đoán được là cùng quê choa. hề hề! đó là mẹ nàng . mẹ nàng,  luôn lạc quan và vui vẻ. anh thích nói chuyện với mẹ nàng. Và cho đến giờ anh cũng không thể tin được là anh sẽ làm quen được với nàng. Nhưng hình như định mệnh đã sắp sẵn cái cô bé xanh rớt như tàu lá ấy với nội công lại thâm hậu đã khiến trái tim đúc bằng xi măng mác cao của anh mềm như sợi bún. anh cũng không hiểu sao anh lại le ve đi theo mẹ nàng như là quen biết từ lâu lắm.

Tếu thui. anh nói là sẽ xin bác sĩ cho anh nhập viện để cho gần nàng. Mà đúng thế thật anh phải nhập viện .he he…..! ngày anh nhập viện thì nàng đã về xứ hoa của nàng. Anh nằm viện một mình vẫn vui vì lúc nào anh chả thế. Anh bận bịu với những việc do anh tự tạo ra. Anh rảnh thì đọc sách, nhưng anh không thể không công nhận là những lúc khi mọi người đã ngủ hết thì anh lại lôi hình nàng ra ngắm và nhớ nàng. Gọi điện cho nàng ư? ngại lắm ! biết nàng có mến anh không. Đôi lúc nghe nàng nói chuyện cảm giác như gần gũi, đôi lúc lại như xa vời không quen lắm. anh cũng không dám đặt mơ ước nhiều.

Chiều nay nàng đi chợ đà lạt, anh gọi nàng hỏi anh thích quà gì. Điều anh thíc là được gặp nàng được nắm lấy cái bàn tay nhỏ nhắn của nàng. Đừng mua gì nhé! điều anh thích là được ngồi bên nàng trên ghế đá, được nàng dựa đầu vào vai. Thế thôi, chỉ thế thôi là đủ… anh không giám nghĩ nhiều hơn vì anh sợ nàng như hạt pha lê giòn và dễ vỡ, anh sợ chạm mạnh vào nàng nàng sẽ tan mất.

Túm lại là cho đến giờ phút này nàng vẫn ở ngoài vùng phủ sóng và trong những điều ước của anh.

Thứ 7 này nàng sẽ trở lại sài gòn ồ ze…!!ồ ze ! la la la.là la la la.

Hồi sau vít típ .

4 nhận xét:

  1. lại gặp lão rùi, chúc lão đêm đông ấm áp

    Trả lờiXóa
  2. cái bài này bác viết như một..chàng THANH NIÊN vậy! hii!

    Trả lờiXóa
  3. THƯ MỜI
    Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2013, Jacky về thăm quê hương, có tổ chức một buổi họp mặt giao lưu cùng các bạn tại địa chỉ:
    ---✿✿✿✿✿---
    Chi nhánh 1: Nhà hàng Hải Sản Biển Đông 5 - Lầu 5 -
    410 – 412 An Dương Vương, P.4 Q.5
    ĐT: 08.3835 4588 – Fax: 3833 9771
    Email: biendong-5@yahoo.com
    ---✿✿✿✿✿---
    Thân mời Bạn đến dự vào lúc: 17 giờ 30, ngày 19 tháng 02 năm 2013, mùng 10 tháng giêng. Sự có mặt của Bạn là niềm vui của Jacky. Jacky mến chúc Bạn một năm mới vạn sự như ý !
    P/s: Để tiện việc tổ chức và khâu sắp xếp được hoàn chỉnh hơn, rất mong các anh chị, các em cùng các bạn thông báo cho Jacky trước 3 ngày. Các anh chị, các em, các bạn ... có thể nhắn tin cho Jacky qua điện thoại: +61413913126 , hoặc gởi email: jackydang168@yahoo.com
    Jacky xin cảm ơn rất nhiều.
    Hoặc trả lời blog Hồng kong của Jacky dưới đường link này;
    http://blog.yahoo.com/_MFKFO2ZBYLIMOVZI5VGROPXQS4/articles/965715

    Trả lờiXóa